Hôtel Perle d’Orient Cat Ba - Luxury hotel - TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ ACCOR

TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ ACCOR


 

 

1. TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN ACCOR

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, có trụ sở đóng tại Paris, Pháp. Kể từ năm 1967, khi khách sạn đầu tiên của tập đoàn, Novotel, ra đời tại Lille, Pháp, tập đoàn Accor đã không ngừng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, tập đoàn Accor đang điều hành, quản lý hơn 5,142 khách sạn trên 112 quốc gia với hơn 300,000 nhân viên.
Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, mạng lưới 40 khách sạn của tập đoàn Accor trải dài tại hầu hết các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…với một loạt các thương hiệu từ sang trọng đến phổ thông.

2. GIÁ TRỊ CỦA TẬP ĐOÀN

Giá trị mang lại ý nghĩa cho hành động của chúng ta. Giá trị thúc đẩy cách chúng ta cư xử và tương tác với nhau.

Tập đoàn Accor có 6-giá trị như sau:

2.1. Đam mê vì khách hàng: Khách hàng là động lực cho các quyết định và hành động của chúng ta.Chúng ta ủng họ, chúng ta chăm sóc họ, chúng ta làm việc vượt bậc vì họ, chúng ta thích được làm điều đó.

2.2. Tinh thần chinh phục: Chúng ta muốn đến những nơi mà họ muốn đến. Chúng ta khám phá, chúng ta khởi đầu, và chúng ta phát triển. Chúng ta khát vọng vì khách hàng của chúng ta. Chúng ta biến điều không thể thành có thể, chúng ta vui khi làm việc đó.

2.3. Lòng Tin: Chúng ta hổ trợ và tôn trọng mỗi cá thể và ghi nhận giá trị của họ. Chúng ta hành động theo cam kết của mình. Chúng ta nói điều mình làm, chúng ta làm điều mình nói.

2.4. Phát triển bền vững: Chúng ta đại diện tạo ra các giá trị nhiều nhất có thể trong một thời gian dài.

2.5. Sáng Kiến: Chúng ta đại diện cho việc biến giấc mơ của khách hàng thành hiện thực. Chúng ta mơ về điều đó, chúng ta đã làm được, khách hàng yêu thích điều đó. Chúng ta tò mò. Chúng ta chào đón các ý tưởng. Chúng ta thỏa mái thử nghiệm, học hỏi.

2.6. Tôn trọng: Chúng ta tận hưởng sự giao thoa văn hóa. Chúng ta tự hào về sự khác biệt của mỗi chúng ta. Chúng ta đặt người khác lên trước bản thân mình và chúng ta đề cao giá trị của mỗi đối phương, bất kể họ là ai. Chúng ta quan tâm đến hành tinh của mình.

3. THƯƠNG HIỆU MGALLERY

MGallery là một tập hợp các khách sạn boutique để khám phá thế giới và hơn thế nữa, mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo lấy cảm hứng từ bản chất địa phương của khách sạn và câu chuyện chân thực của nó.
Mỗi khách sạn MGallery đều có một câu chuyện độc đáo, được thể hiện bằng một vật thể mang tính biểu tượng.
Với 110 khách sạn thuộc thương hiệu MGallergy trên 32 vùng quốc gia và lãnh thổ, các bạn có thể trải nghiệm và khám phá thế giới trong tầm tay một cách dễ dàng. Mỗi một trải nghiệm đều được tạo ra với giá trị riêng mang đậm dấu ấn cá nhân mang lại một trải nghiệm đáng nhớ có một không hai.  Như chuyến hành trình thử rượu vang đặc sắc được tạo ra tại khách sạn Hotel de la Cite nằm tại thành phố pháo đài Carcassone miền nam nước Pháp, hay đến chuyến bay trên không bằng trực thăng dã ngoại lên núi ở New Zealand.

MGALLERY. STORIES THAT STAY.

Follow the latest developments here.

  • facebook
  • instagram
Mute Stop the video
Book

Hôtel Perle d’Orient Cat Ba

Book your stay

From   to

Room 1